എല്ലാ ഓർഗനൈസേഷന്റെയും വിജയം അതിന്റെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് കൊണ്ടുവരാൻ കഴിയുന്ന വിശ്വാസ്യത, സുതാര്യത, മൂല്യത്തിന്റെ സ്ഥിരത എന്നിവയുടെ അടിത്തറയിലാണ് ആശ്രയിക്കുന്നത്. ഇതിനായി, ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താക്കൾക്കുള്ള ഞങ്ങളുടെ വാഗ്ദാനങ്ങളുടെയും പ്രതിബദ്ധതയുടെയും രൂപരേഖ നൽകുന്ന ഒരു ‘അവകാശ ബിൽ’ ഞങ്ങൾ രൂപപ്പെടുത്തി.
പ്രിയ ഉപഭോക്താവേ,
ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ് ഫിനാൻസ് ലിമിറ്റഡിന്റെ രക്ഷാധികാരി എന്ന നിലയിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഈ അവകാശങ്ങൾ ഉണ്ടായിരിക്കും
ഉൽപ്പന്നങ്ങളും സേവനങ്ങളും, നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും സംബന്ധിച്ച വിവരങ്ങൾ
RIGHT NO 2
കൃത്യവും സമയോചിതവുമായ വെളിപ്പെടുത്തൽ
പലിശ നിരക്ക്, ചാർജുകൾ, ഫീസ് എന്നിവ പോലുള്ള മെറ്റീരിയൽ നിബന്ധനകൾ ഉൾപ്പെടെ എല്ലാ നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും.
വലത് നമ്പർ 3
അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്ത എല്ലാ വിവരങ്ങളും ആവശ്യപ്പെടുകയും സ്വീകരിക്കുകയും ചെയ്യുക
ഇമെയിൽ / വെബ്സൈറ്റ് അന്വേഷണം അല്ലെങ്കിൽ കത്തുകൾ വഴി നിങ്ങളുടെ ലോൺ അക്കൗണ്ടിൽ..
വായ്പ അനുവദിക്കൽ, ഡോക്യുമെൻ്റേഷൻ, വിതരണങ്ങൾ
വലത് നമ്പർ 4
വിവേചനമില്ലാതെ പെരുമാറണം
ലിംഗഭേദം, വംശം അല്ലെങ്കിൽ മതം എന്നിവയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ..
വലത് നമ്പർ 5
നിബന്ധനകൾ അറിയുക
പലിശ നിരക്ക്, ചാർജുകൾ, ഫീസ് എന്നിവ പോലുള്ള മെറ്റീരിയൽ നിബന്ധനകൾ ഉൾപ്പെടെ എല്ലാ നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും.
വലത് നമ്പർ 6
നില അറിയുക
നിങ്ങളുടെ ലോൺ അപേക്ഷയുടെ, ആവശ്യമായ രേഖകൾ സമർപ്പിച്ച തീയതി മുതൽ 21 ദിവസത്തിന് ശേഷമല്ല.
വലത് നമ്പർ 7
പേയ്മെന്റ് നിരസിക്കുക
നിങ്ങളുടെ ലോൺ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് അടച്ച ഏതെങ്കിലും അല്ലെങ്കിൽ എല്ലാ തുകകൾക്കും സാധുതയുള്ള ഔദ്യോഗിക രസീത് ഇല്ലാതെ..
ലോൺ സർവീസിംഗും ക്ലോഷറും
വലത് നമ്പർ 8
സഹായം തേടുക
കമ്പനിയുടെ ഏതെങ്കിലും ശാഖകൾ എഴുതുക, വിളിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ സന്ദർശിക്കുക & TMFL അംഗീകൃത പ്രതിനിധികളുമായി നേരിട്ട് ചർച്ച ചെയ്യുന്നതിനും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന / ലഭ്യമായ സേവനങ്ങളെക്കുറിച്ച് സഹായം തേടുന്നതിനും സംസാരിക്കുക.
ഫീഡ്ബാക്കും പരാതികളും
വലത് നമ്പർ 9
കേൾക്കാനുള്ള അവകാശം
കത്തുകൾ, ഇമെയിൽ, ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ അല്ലെങ്കിൽ വെബ്സൈറ്റ് എന്നിവയിലൂടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ, സേവനങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ പ്രക്രിയകൾ എന്നിവയെ കുറിച്ചുള്ള ഫീഡ്ബാക്കും നിർദ്ദേശവും നൽകുന്നതിന്..
വലത് നമ്പർ 10
പരാതിപ്പെടാനും വർദ്ധിപ്പിക്കാനുമുള്ള അവകാശം
ഒരു പരാതി രജിസ്റ്റർ ചെയ്യുക, ഒരു റഫറൻസ് നമ്പർ സ്വീകരിക്കുക, പരാതി ന്യായമായും സുതാര്യമായും ന്യായമായും നിങ്ങൾക്ക് തൃപ്തികരമായ രീതിയിൽ പരിഹരിച്ചില്ലെങ്കിൽ കമ്പനിക്കുള്ളിൽ തന്നെ പരാതിയുടെ വർദ്ധനവ് തേടുക..