Contact Us
Contact Us
Contact Us

നമുക്ക് എങ്ങനെ സഹായിക്കാനാകും?

ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്തൃ കേന്ദ്രീകൃത സമീപനത്തെ ശക്തമായ കസ്റ്റമർ കെയർ ഇൻഫ്രാസ്ട്രക്ചർ പിന്തുണയ്ക്കുന്നു

ഞങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെടുക

Whether you are looking for general information, have a specific query, or want to give us some feedback- we are always listening!

ഇനിപ്പറയുന്ന ഏതെങ്കിലും ടച്ച് പോയിന്റുകളിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടാം:

  • Email

    customercare@tmf.co.in

    ഇമെയിൽ

  • Whatsapp

    7700910888

    വാട്ട്‌സ്ആപ്പ്

  • 1800 209 0188

    1800 209 0188

    കസ്റ്റമർ കെയർ ടോൾ ഫ്രീ- 1800 209 0188
    തിങ്കൾ - ശനി
    9:00 AM മുതൽ 7:00 PM വരെ

  • www.tmf.co.in

    www.tmf.co.in

    വെബ്സൈറ്റ്
    നിങ്ങളുടെ അന്വേഷണങ്ങൾ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യുക, ഞങ്ങളുടെ ശാഖകൾ കണ്ടെത്തുക, ലോണിന് അപേക്ഷിക്കുക, പ്രത്യേക ഓഫറുകളും മറ്റും (വെബ്ചാറ്റ് ഫീച്ചർ ലഭ്യമാണ്).

  • TMF Complaint

    9223192231 എന്ന നമ്പറിലേക്ക് "TMF പരാതി"

    SMS
    "TMF എസ്എംഎസ്COMPLAINT" കൂടാതെ 9223192231 ലേക്ക് അയയ്‌ക്കുക, ഞങ്ങളുടെ കസ്റ്റമർ കെയർ ടീമിൽ നിന്ന് ഒരു കോൾ തിരികെ സ്വീകരിക്കുക

  • Have a Complaint?

    ഒരു പരാതി ഉണ്ടോ?

    ഞങ്ങൾ കേൾക്കുന്നു! ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

പരാതി പരിഹാര സംവിധാനം

ഞങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന ഉൽപ്പന്നങ്ങളിലും സേവനങ്ങളിലും നിങ്ങൾക്ക് ആവശ്യമായ എല്ലാ സഹായവും നൽകാൻ ഞങ്ങൾ പ്രതിജ്ഞാബദ്ധരാണ്. 
ഭിന്നശേഷിയുള്ള ഉപഭോക്താക്കൾ ഉൾപ്പെടെ ഞങ്ങളുടെ എല്ലാ ഉപഭോക്താക്കൾക്കുമായി ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ് ഫിനാൻസ് ഒരു പരാതി പരിഹാര സംവിധാനം സ്ഥാപിച്ചിട്ടുണ്ട്.
ഞങ്ങളുടെ കമ്പനിയെയോ അതിന്റെ ഔട്ട്‌സോഴ്‌സ് ചെയ്ത ഏജൻസികളെയോ സംബന്ധിച്ച എല്ലാ പരാതികളും (ഫിൻടെക്/ ഡിജിറ്റൽ വായ്പയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പരാതികൾ/ പ്രശ്‌നങ്ങൾ ഉൾപ്പെടെ) ഞങ്ങളുടെ CRM-ൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യുകയും ട്രാക്ക് ചെയ്യുകയും ചെയ്യും.
പരാതികൾ പരിഹരിക്കുന്നതിന്, ഞങ്ങൾ ഇനിപ്പറയുന്ന തലങ്ങൾ സ്ഥാപിച്ചിട്ടുണ്ട്.

  • Call US

    ഞങ്ങളെ വിളിക്കൂ

    1800-209-0188
    കസ്റ്റമർ കെയർ::
    തിങ്കൾ - ശനി
    (9:00 AM മുതൽ 7:00 PM വരെ)

  • Whatsapp

    വാട്ട്‌സ്ആപ്പ്

  • Website

    വെബ്സൈറ്റ്

    www.tmf.co.in (നിലവിലുള്ള ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ യൂസർ ഐഡിയും പാസ്‌വേഡും ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്തതിന് ശേഷം പരാതികൾ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാം )

  • Branches

    ശാഖകൾ

    തിങ്കൾ - വെള്ളി
    9.30 AM മുതൽ 6.00 PM വരെ
    ശനിയാഴ്ച
    9.30 AM - 1.30 PM
    (രണ്ടാം ശനിയാഴ്ച ഒഴികെ)

  • If the Complaint is unresolved within 10 Days

    10 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ പരാതി പരിഹരിച്ചില്ലെങ്കിൽ

    ദയവായി ഞങ്ങളുടെ കസ്റ്റമർ കെയർ ഗ്രീവൻസ് റിഡ്രസൽ ഓഫീസറുമായി ബന്ധപ്പെടുക. മാലിക് ഷെയ്ഖ് നിങ്ങളുടെ ;
    ടെലിലെ പരാതി നമ്പർ. നമ്പർ: o.: 022-6181-5665

  • Write to Customer Care Department

    കസ്റ്റമർ കെയർ ഡിപ്പാർട്ട്മെന്റിന് എഴുതുക

    ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ് ഫിനാൻസ് ലിമിറ്റഡ്
    രണ്ടാം നില, ഒരു വിംഗ്, ഐ-തിങ്ക് ടെക്‌നോ കാമ്പസ്, ഓഫ് പൊഖ്‌റാൻ റോഡ് നമ്പർ. 2, താനെ (പടിഞ്ഞാറ്), മഹാരാഷ്ട്ര 400601..

  • ലോൺ വിശദാംശങ്ങൾ

    ഇമെയിൽ

    പരാതി റഫറൻസ് നമ്പർ

    പരാതി വിവരണം

  • If the complaint is unresolved within 30 days

    30 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ പരാതി പരിഹരിക്കപ്പെട്ടില്ലെങ്കിൽ

    നിങ്ങൾക്ക് ഓംബുഡ്സ്മാൻ ഓഫീസിൽ അപ്പീൽ ചെയ്യാം

  • The Reserve Bank of India

    റിസർവ് ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യ

    കേന്ദ്രീകൃത രസീത് & പ്രോസസ്സിംഗ് കേന്ദ്രം. റിസർവ് ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യ, നാലാം നില, സെക്ടർ 17, ചണ്ഡീഗഡ് 160017.

  • visit

    സന്ദർശിക്കുക

    ആർബിഐ സിഎംഎസ് പോർട്ടൽ: https://cms.rbi.org.in
    അഥവാ
    ടോൾ ഫ്രീ നമ്പറിൽ വിളിക്കുക: 14448

അടയ്ക്കുക

ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് ഫിനാൻസിൽ നിന്ന് ആകർഷകമായ വായ്പകൾ നേടൂ

ഇപ്പോൾ പ്രയോഗിക്കുക+മുകളിലേക്ക് നീക്കുക