Bills Rights
Bills Rights
Bills Rights

Consumer Bill of Rights

ஒவ்வொரு அமைப்பின் வெற்றியும் அதன் நம்பிக்கை, வெளிப்படைத்தன்மை மற்றும் அதன் வாடிக்கையாளர்களுக்கு கொண்டு வரக்கூடிய மதிப்பின் நிலைத்தன்மையினை பொறுத்தது. இந்த நோக்கத்திற்காக, எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு எங்கள் வாக்குறுதிகள் மற்றும் அர்ப்பணிப்புகளை கோடிட்டுக் காட்டும் 'உரிமைகள் மசோதா' ஒன்றை நாங்கள் உருவாக்கியுள்ளோம்.

அன்பார்ந்த வாடிக்கையாளரே ,

டாடா மோட்டார்ஸ் ஃபைனான்ஸ் லிமிடெட்டின் வாடிக்கையாளராக, உங்களுக்கு பின்வரும் உரிமைகள் இருக்கும்

தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகள், விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் பற்றிய தகவல்கள்

  • Information

    অধিকার নং 1

    তথ্য

    চুক্তির সমস্ত বস্তুগত দিকগুলির তথ্য আপনার পছন্দসই এবং যে ভাষা আপনি বোঝেন সেই ভাষায় জানানো।.

  • Accurate & timely disclosure

    অধিকার নং 2

    সঠিক ও সময়োপযোগী প্রকাশ

    সকল পদের শর্তাবলী সহ উপাদান শর্তাবলী যেমন সুদের হার, চার্জ এবং; ফি

  • Ask for & receive all updated information

    வலது எண் 3

    அனைத்து புதுப்பிக்கப்பட்ட தகவல்களையும் கேளுங்கள் மற்றும் பெறுங்கள்

    மின்னஞ்சல் / இணையதள வினவல் அல்லது கடிதங்கள் மூலம் உங்கள் கடன் கணக்கில்.

கடன் அனுமதி, ஆவணங்கள் மற்றும் விநியோகம்

  • Be treated without discrimination

    অধিকার নং 4

    বৈষম্য ছাড়াই চিকিত্সা করা হবে

    লিঙ্গ, জাতি বা ধর্মের ভিত্তিতে.

  • Know the terms

    অধিকার নং 5

    শর্তাবলী জানুন

    সুদের হার, চার্জ এবং ফি এর মত বস্তু সংক্রান্ত নিয়ম ও শর্তাবলী সহ সমস্ত নিয়ম ও শর্তাবলী সঠিক ভাবে ও সঠিক সময়ে প্রকাশ করা।

  • Know the status

    অধিকার নং 6

    অবস্থা জেনে নিন

    আপনার ঋণের আবেদনের, প্রয়োজনীয় নথি জমা দেওয়ার তারিখ থেকে 21 দিনের মধ্যে নয়.

  • Refuse payment

    অধিকার নং 7

    পেমেন্ট প্রত্যাখ্যান

    আপনার ঋণ অ্যাকাউন্টের জন্য প্রদত্ত কোনো বা সমস্ত পরিমাণের জন্য একটি বৈধ অফিসিয়াল রসিদ ছাড়া।

கடன் சேவை & மூடல்

  • Seek assistance

    অধিকার নং 8

    সাহায্য চাও

    লিখুন, কল করুন বা কোম্পানির যেকোনো শাখায় যান এবং TMFL অনুমোদিত প্রতিনিধিদের সঙ্গে ব্যক্তিগতভাবে আলোচনা করতে, দেওয়া / পাওয়া পরিষেবাগুলির বিষয়ে .

கருத்து & புகார்கள்

  • Right to be heard

    অধিকার নং 9

    শোনার অধিকার

    চিঠি, ইমেল, টোল ফ্রি নম্বর বা ওয়েবসাইটের মাধ্যমে পণ্য, পরিষেবা বা প্রক্রিয়া সম্পর্কে ফিডব্যাক এবং পরামর্শ দেওয়া।.

  • Right to complain & escalate

    வலது எண் 10

    புகார் மற்றும் அதிகரிப்பதற்கான உரிமை

    ஒரு புகாரைப் பதிவுசெய்து, ஆதார் எண்ணைப் பெற்று, நியாயமான, வெளிப்படையான மற்றும் நியாயமான முறையில் புகார் முழுமையாக உங்களுக்குத் திருப்தி அளிக்காத பட்சத்தில், நிறுவனத்திற்குள் புகாரை அதிகரிக்கச் செய்யவும்..

மூடு

டாடா மோட்டார்ஸ் ஃபைனான்ஸிலிருந்து கவர்ச்சிகரமான கடன்களைப் பெறுங்கள்

இப்போதே விண்ணப்பிக்கவும்+மேலே செல்