எங்களுடன் இணைந்திடுங்கள்
நீங்கள் பொதுவான தகவலைத் தேடினாலும், குறிப்பிட்ட கேள்விகள் இருந்தாலும் அல்லது எங்களுக்கு சில கருத்துக்களைத் தெரிவிக்க விரும்பினாலும்- நாங்கள் எப்போதும் அதனை கேட்க காத்து கொண்டிருக்கிறோம்!
பின்வரும் எந்தவொரு வழி வாயிலாகவும் நீங்கள் எங்களை அணுகலாம்:
customercare@tmf.co.in
Email
7700910888
பகிரி
1800 209 0188
கட்டணமில்லா வாடிக்கையாளர் சேவை மைய எண்- 1800 209 0188
திங்கள் - சனிக்கிழமை - (காலை 9:00 மணி முதல் இரவு 7:00 மணி வரை)
www.tmf.co.in
இணையதளம் உங்கள் வினவல்களைப் பதிவுசெய்யவும், எங்கள் கிளைகளைக் கண்டறியவும், கடனுக்கு விண்ணப்பிக்கவும், சிறப்புச் சலுகைகள் மற்றும் பல (Webchat அம்சம் உள்ளது).
"TMF Complaint" என 9223192231 எண்ணிற்கு அனுப்பவும்
SMS - "TMF(space)COMPLAINT" என 9223192231 என்ற எண்ணிற்க்கு அனுப்பவும் பிறகு எங்கள் வாடிக்கையாளர் பராமரிப்பு குழுவிலிருந்து மீண்டும் அழைப்பைப் பெறவும்
புகார் உள்ளதா?
நாங்கள் கேட்கிறோம்! இங்கே கிளிக் செய்யவும்
குறை தீர்க்கும் முறை
நாங்கள் வழங்கும் தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளில் உங்களுக்கு தேவையான அனைத்து உதவிகளையும் வழங்க நாங்கள் கடமைப்பட்டுள்ளோம்.
டாடா மோட்டார்ஸ் ஃபைனான்ஸ், மாற்றுத்திறனாளி வாடிக்கையாளர்கள் உட்பட, எங்கள் அனைத்து வாடிக்கையாளர்களுக்கும் ஒரு புகார் நிவர்த்தி முறையை நிறுவியுள்ளது.
எங்கள் நிறுவனம் அல்லது அதன் அவுட்சோர்ஸ் ஏஜென்சிகள் தொடர்பான அனைத்து புகார்களும் (ஃபின்டெக்/ டிஜிட்டல் கடன் தொடர்பான புகார்கள்/ சிக்கல்கள் உட்பட), எங்கள் CRM இல் பதிவு செய்யப்பட்டு கண்காணிக்கப்படும்.
புகார்களைத் தீர்ப்பதற்கு வசதியாக, நாங்கள் பின்வரும் நிலைகளை அமைத்துள்ளோம்.
.