Contact Us
Contact Us
Contact Us

நாங்கள் உங்களுக்கு எப்படி உதவ முடியும்?

எங்களின் வாடிக்கையாளர் மைய அணுகுமுறையானது வலுவான வாடிக்கையாளர் பராமரிப்பு உள்கட்டமைப்பு மூலம் ஆதரிக்கப்படுகிறது.

எங்களுடன் இணைந்திடுங்கள்

நீங்கள் பொதுவான தகவலைத் தேடினாலும், குறிப்பிட்ட கேள்விகள் இருந்தாலும் அல்லது எங்களுக்கு சில கருத்துக்களைத் தெரிவிக்க விரும்பினாலும்- நாங்கள் எப்போதும் அதனை கேட்க காத்து கொண்டிருக்கிறோம்!

பின்வரும் எந்தவொரு வழி வாயிலாகவும் நீங்கள் எங்களை அணுகலாம்:

  • Email

    customercare@tmf.co.in

    Email

  • Whatsapp

    7700910888

    பகிரி

  • 1800 209 0188

    1800 209 0188

    கட்டணமில்லா வாடிக்கையாளர் சேவை மைய எண்- 1800 209 0188

    திங்கள் - சனிக்கிழமை - (காலை 9:00 மணி முதல் இரவு 7:00 மணி வரை)

  • www.tmf.co.in

    www.tmf.co.in

    இணையதளம் உங்கள் வினவல்களைப் பதிவுசெய்யவும், எங்கள் கிளைகளைக் கண்டறியவும், கடனுக்கு விண்ணப்பிக்கவும், சிறப்புச் சலுகைகள் மற்றும் பல (Webchat அம்சம் உள்ளது).

  • TMF Complaint

    "TMF Complaint" என 9223192231 எண்ணிற்கு அனுப்பவும்

    SMS - "TMF(space)COMPLAINT" என 9223192231 என்ற எண்ணிற்க்கு அனுப்பவும் பிறகு எங்கள் வாடிக்கையாளர் பராமரிப்பு குழுவிலிருந்து மீண்டும் அழைப்பைப் பெறவும்

  • Have a Complaint?

    புகார் உள்ளதா?

    நாங்கள் கேட்கிறோம்!  இங்கே கிளிக் செய்யவும்

குறை தீர்க்கும் முறை

நாங்கள் வழங்கும் தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளில் உங்களுக்கு தேவையான அனைத்து உதவிகளையும் வழங்க நாங்கள் கடமைப்பட்டுள்ளோம். 
டாடா மோட்டார்ஸ் ஃபைனான்ஸ், மாற்றுத்திறனாளி வாடிக்கையாளர்கள் உட்பட, எங்கள் அனைத்து வாடிக்கையாளர்களுக்கும் ஒரு புகார் நிவர்த்தி முறையை நிறுவியுள்ளது.
எங்கள் நிறுவனம் அல்லது அதன் அவுட்சோர்ஸ் ஏஜென்சிகள் தொடர்பான அனைத்து புகார்களும் (ஃபின்டெக்/ டிஜிட்டல் கடன் தொடர்பான புகார்கள்/ சிக்கல்கள் உட்பட), எங்கள் CRM இல் பதிவு செய்யப்பட்டு கண்காணிக்கப்படும்.
புகார்களைத் தீர்ப்பதற்கு வசதியாக, நாங்கள் பின்வரும் நிலைகளை அமைத்துள்ளோம்.

.

  • Email at

    என்ற முகவரிக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்புங்கள்

  • Call US

    எங்களை அழைக்கவும்

    வாடிக்கையாளர் சேவை:
        +91 7700910888
                    www.tmf.co.in

  • Whatsapp

    வாட்ஸ் ஆப்

  • Website

    இணையதளம்

    www.tmf.co.in (தற்போதுள்ள வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் பயனர் ஐடி மற்றும் கடவுச்சொல் மூலம் உள்நுழைந்த பிறகு புகார்களைப் பதிவு செய்யலாம்)

  • Branches

    கிளைகள்

    திங்கள் வெள்ளி காலை 9.30 முதல் மாலை 6.00 வரை சனிக்கிழமை 9.30 AM - 1.30 PM (2வது சனிக்கிழமை தவிர)

  • If the Complaint is unresolved within 10 Days

    புகார் 10 நாட்களுக்குள் தீர்க்கப்படாவிட்டால்

    தயவுசெய்து எங்கள் வாடிக்கையாளர் பராமரிப்பு குறை தீர்க்கும் அதிகாரி திரு. மாலிக் ஷேக்கைத் தொடர்பு கொள்ளவும். 
     தொலைபேசி வழி புகார் எண். எண்: 022-6181-5665

  • Write to Customer Care Department

    வாடிக்கையாளர் பராமரிப்பு துறைக்கு

    டாடா மோட்டார்ஸ் ஃபைனான்ஸ் லிமிடெட்.
    2வது தளம், ஒரு பிரிவு, ஐ-திங்க் டெக்னோ வளாகம், பொக்ரான் சாலை எண். 2, தானே (மேற்கு), மகாராஷ்டிரா 400601.

  • கடன் குறித்த தகவல்கள்

    மின்னஞ்சல்

    புகார் குறிப்பு எண்

    புகார் விளக்கம்

  • If the complaint is unresolved within 30 days

    புகார் 30 நாட்களுக்குள் தீர்க்கப்படாவிட்டால்

    நீங்கள் தீர்ப்பாய அலுவலகத்தில் முறையிடலாம்

  • The Reserve Bank of India

    இந்திய ரிசர்வ் வங்கி

    மையப்படுத்தப்பட்ட ரசீது மற்றும் செயலாக்க மையம். ரிசர்வ் வங்கி ஆஃப் இந்தியா, 4 வது மாடி, பிரிவு 17, சண்டிகர் 160017.

  • visit

    இல் பார்வையிடவும்

    ரிசர்வ் வங்கி சிஎம்எஸ் போர்டல்: https://cms.rbi.org.in
    அல்லது
    கட்டணமில்லா எண்ணை அழைக்கவும்: 14448

மூடு

டாடா மோட்டார்ஸ் ஃபைனான்ஸிலிருந்து கவர்ச்சிகரமான கடன்களைப் பெறுங்கள்

இப்போதே விண்ணப்பிக்கவும்+மேலே செல்