ಪ್ರತಿ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಯಶಸ್ಸು ನಂಬಿಕೆ, ಪಾರದರ್ಶಕತೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತರಬಹುದಾದ ಮೌಲ್ಯದ ಸ್ಥಿರತೆಯ ಅಡಿಪಾಯದ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ. ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ನಮ್ಮ ಭರವಸೆಗಳು ಮತ್ತು ಬದ್ಧತೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ‘ಹಕ್ಕುಗಳ ಮಸೂದೆ’ಯನ್ನು ನಾವು ರೂಪಿಸಿದ್ದೇವೆ.
ಪ್ರಿಯ ಗ್ರಾಹಕರೇ,
ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ ಫೈನಾನ್ಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ನ ಪೋಷಕರಾಗಿ, ನೀವು ಈ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ
ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳು, ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳ ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿ
ಹಕ್ಕಿನ ಸಂಖ್ಯೆ 1
ಮಾಹಿತಿ
ಡೀಲ್ನ ಎಲ್ಲಾ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿನೀವು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುವ ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ.
ಹಕ್ಕಿನ ಸಂಖ್ಯೆ 2
ಬಡ್ಡಿ ದರ, ಶುಲ್ಕಗಳು ಮತ್ತು ದರಗಳಂತಹ
ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯಮಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳ ನಿಖರ ಮತ್ತು ಸಮಯೋಚಿತ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆ.
ಹಕ್ಕಿನ ಸಂಖ್ಯೆ 3
ಇಮೇಲ್ / ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಪ್ರಶ್ನೆ ಅಥವಾ ಪತ್ರಗಳ ಮೂಲಕ
ನಿಮ್ಮ ಸಾಲದ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ನವೀಕರಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ.
ಸಾಲ ಮಂಜೂರಾತಿ, ದಾಖಲಾತಿ ಮತ್ತು ವಿತರಣೆಗಳು
ಹಕ್ಕಿನ ಸಂಖ್ಯೆ 4
ಲಿಂಗ, ಜನಾಂಗ ಅಥವಾ ಧರ್ಮದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ
ತಾರತಮ್ಯವಿಲ್ಲದಂತೆ ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳಲ್ಪಡುವುದು.
ಹಕ್ಕಿನ ಸಂಖ್ಯೆ 5
ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ
ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯಮಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳ ನಿಖರ ಮತ್ತು ಸಮಯೋಚಿತ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆ.
ಹಕ್ಕಿನ ಸಂಖ್ಯೆ 6
ನಿಮ್ಮ ಸಾಲದ ಅರ್ಜಿಯ
ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ, ಅಗತ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 21 ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅಲ್ಲ.
ಹಕ್ಕಿನ ಸಂಖ್ಯೆ 7
ನಿಮ್ಮ ಲೋನ್ ಖಾತೆಗೆ ಪಾವತಿಸಿದ
ಯಾವುದೇ ಅಥವಾ ಎಲ್ಲಾ ಮೊತ್ತಗಳಿಗೆ ಮಾನ್ಯವಾದ ಅಧಿಕೃತ ರಸೀದಿ ಇಲ್ಲದೆ ಪಾವತಿಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುವಿಕೆ.
ಸಾಲ ಸೇವೆ ಮತ್ತು ಮುಚ್ಚುವಿಕೆ
ಹಕ್ಕಿನ ಸಂಖ್ಯೆ 8
ನೆರವು ಪಡೆಯಿರಿ
ಕಂಪನಿಯ ಯಾವುದೇ ಶಾಖೆಗಳಿಗೆ ಬರೆಯಿರಿ, ಕರೆ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಚರ್ಚಿಸಲು ಟಿಎಂಎಫ್ಎಲ್ ಅಧಿಕೃತ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿ, ಒದಗಿಸಿದ / ಪಡೆದ ಸೇವೆಗಳ ಕುರಿತು ಸಹಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯಿರಿ.
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ದೂರುಗಳು
ಹಕ್ಕಿನ ಸಂಖ್ಯೆ 9
ಕೇಳುವ ಹಕ್ಕು
ಪತ್ರಗಳು, ಇಮೇಲ್, ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆ ಅಥವಾ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮೂಲಕ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು, ಸೇವೆಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಕುರಿತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಸಲಹೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು.
ಹಕ್ಕಿನ ಸಂಖ್ಯೆ 10
ದೂರು ನೀಡುವ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಮೇಲಧಿಕಾರಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸುವಂತೆ ಕೇಳುವ ಹಕ್ಕು
ದೂರನ್ನು ನ್ಯಾಯಯುತವಾಗಿ, ಪಾರದರ್ಶಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಮಂಜಸವಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ತೃಪ್ತಿಯಾಗುವಂತೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸದಿದ್ದಲ್ಲಿ ದೂರನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಿ, ಉಲ್ಲೇಖ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ಮತ್ತು ದೂರನ್ನು ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿನ ಮೇಲಧಿಕಾರಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿ.