Contact Us
Contact Us
Contact Us

ನಾವು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು?

ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ಕೇಂದ್ರಿತ ವಿಧಾನವು ದೃಢವಾದ ಗ್ರಾಹಕ ಆರೈಕೆ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯದಿಂದ ಬೆಂಬಲಿತವಾಗಿದೆ.

ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಿ

ನೀವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿ ದ್ದೀರೇ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರೇ ಅಥವಾ ನಮಗೆ ಕೆಲವು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ಬಯಸುತ್ತಿದ್ದೀರೇ ಎಂದು ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಕೇಳುತ್ತಿರುತ್ತೇವೆ!

ಕೆಳಗಿನ ಯಾವುದೇ ಟಚ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು:

  • Email

    customercare@tmf.co.in

    ಇಮೇಲ್

  • Whatsapp

    7700910888

    ವಾಟ್ಸಪ್

  • 1800 209 0188

    1800 209 0188

    ಕಸ್ಟಮರ್ ಕೇರ್ ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ
    ಸೋಮವಾರ - ಶನಿವಾರ
    (ಪೂರ್ವಾಹ್ನ 9:00 ರಿಂದ ಅಪರಾಹ್ನ 7:00)

  • www.tmf.co.in

    www.tmf.co.in

    ಜಾಲತಾಣ
    ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಿ, ನಮ್ಮ ಶಾಖೆಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿ, ಸಾಲಕ್ಕಾಗಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿ, ವಿಶೇಷ ಕೊಡುಗೆಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವುಗಳು (ವೆಬ್‌ಚಾಟ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ ಲಭ್ಯವಿದೆ).

  • TMF Complaint

    9223192231 ಗೆ " ಟಿಎಂಎಫ್ ದೂರು"

    “TMF(space)COMPLAINT” ಎಂದು 9223192231 ಗೆ ಎಸ್ಎಂಎಸ್ ಕಳುಹಿಸಿ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ತಂಡದಿಂದ ಮರಳಿ ಬರುವ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ

  • Have a Complaint?

    ದೂರು ಇದೆಯೇ?

    ನಾವು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆ!  ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರದ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ

ನಾವು ನೀಡುವ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಸಹಾಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ನಾವು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೇವೆ.

ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ ಫೈನಾನ್ಸ್ ವಿಕಲಚೇತನ ಗ್ರಾಹಕರು ಸೇರಿದಂತೆ, ನಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಗ್ರಾಹಕರಿಗಾಗಿ ದೂರು ಪರಿಹಾರ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದೆ.

ನಮ್ಮ ಕಂಪನಿ ಅಥವಾ ಅದರ ಹೊರಗುತ್ತಿಗೆ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ದೂರುಗಳನ್ನು (ಫಿನ್‌ಟೆಕ್/ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಲ ಸಂಬಂಧಿತ ದೂರುಗಳು/ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ) ನಮ್ಮ ಸಿಆರ್‌ಎಂನಲ್ಲಿ ನೋಂದಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.

ದೂರುಗಳ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಲು, ನಾವು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಹಂತಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ್ದೇವೆ.

  • Email at

    ನಲ್ಲಿ ಇಮೇಲ್ ಮಾಡಿ

  • Call US

    ನಮಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ

    1800-209-0188
    ಗ್ರಾಹಕ ಆರೈಕೆ:
    ಸೋಮವಾರ - ಶನಿವಾರ
    ಪೂರ್ವಾಹ್ನ 9:00 ರಿಂದ ಅಪರಾಹ್ನ 7:00

  • Whatsapp

    ವಾಟ್ಸಪ್

  • Website

    ಜಾಲತಾಣ

    www.tmf.co.in 

    (ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರ ID ಮತ್ತು ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ದೂರುಗಳನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಬಹುದು)

  • Branches

    ಶಾಖೆಗಳು

    ಸೋಮವಾರ - ಶುಕ್ರವಾರ
    (ಪೂರ್ವಾಹ್ನ 9.30 ರಿಂದ ಅಪರಾಹ್ನ 6.00)
    ಶನಿವಾರ
    ಪೂರ್ವಾಹ್ನ 9.30 ರಿಂದ ಅಪರಾಹ್ನ 1.30
    (2ನೇ ಶನಿವಾರ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ)

  • If the Complaint is unresolved within 10 Days

    10 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ದೂರು ಇತ್ಯರ್ಥವಾಗದಿದ್ದರೆ

    ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಕಸ್ಟಮರ್ ಕೇರ್ ಕುಂದುಕೊರತೆ ನಿವಾರಣಾ ಅಧಿಕಾರಿ ಮಲಿಕ್ ಶೇಖ್ ಅವರನ್ನು  ನಿಮ್ಮ ದೂರು ಸಂಖ್ಯೆಯೊಂದಿಗೆ ಈ
    ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ  ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ: 022-6181-5665

  • Write to Customer Care Department

    ಕೆಳಗಿನ ಕಸ್ಟಮರ್ ಕೇರ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ಬರೆಯಿರಿ

    ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ ಫೈನಾನ್ಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್‌
    2ನೇ ಮಹಡಿ, ಎ ವಿಂಗ್, ಐ-ಥಿಂಕ್ ಟೆಕ್ನೋ ಕ್ಯಾಂಪಸ್, ಪೋಖ್ರಾನ್ ರಸ್ತೆ ಸಂ. 2 ರ ಬದಿಯಲ್ಲಿ, ಥಾಣೆ (ಪಶ್ಚಿಮ), ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ 400601.

  • ಸಾಲದ ವಿವರಗಳು

    ಇಮೇಲ್

    ದೂರಿನ ಉಲ್ಲೇಖ ಸಂಖ್ಯೆ

    ದೂರಿನ ವಿವರಣೆ

  • If the complaint is unresolved within 30 days

    30 ದಿನಗಳೊಳಗೆ ದೂರು ಇತ್ಯರ್ಥವಾಗದಿದ್ದರೆ

    ನೀವು ಓಂಬುಡ್ಸ್‌ಮನ್ ಕಛೇರಿಗೆ ಮೇಲ್ಮನವಿ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು

  • The Reserve Bank of India

    ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್

    ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ರಸೀದಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಕೇಂದ್ರ. ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ, 4 ನೇ ಮಹಡಿ, ಸೆಕ್ಟರ್ 17, ಚಂಡೀಗಢ 160017.

  • visit

    ಇಲ್ಲಿ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ

    ಆರ್‌ಬಿಐ ಸಿಎಂಎಸ್‌ ಪೋರ್ಟಲ್: https://cms.rbi.org.in
    ಅಥವಾ
    ಕೆಳಗಿನ ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ: 14448

ಮುಚ್ಚಿ

ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ ಫೈನಾನ್ಸ್‌ನಿಂದ ಆಕರ್ಷಕ ಸಾಲಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಿರಿ

ಈಗ ಅನ್ವಯಿಸಿ+ಮೇಲಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ