प्रत्येक संस्थेचे यश तिच्या विश्वास, पारदर्शकता आणि मूल्याची सातत्य यावर अवलंबून असते जे ती आपल्या ग्राहकांपर्यंत पोहोचवू शकते. यासाठी, आम्ही आमच्या ग्राहकांना दिलेली वचने आणि वचनबद्धतेची रूपरेषा देणारे ‘अधिकार विधेयक’ तयार केले.
प्रिय ग्राहक,
टाटा मोटर्स फायनान्स लिमिटेडचे चे संरक्षक म्हणून, तुम्हाला हे अधिकार असतील
उत्पादने आणि सेवा, अटी आणि शर्तींची माहिती
राईट नं.1
माहिती
कराराच्या सर्व भौतिक पैलूंवर तुम्हाला प्राधान्य दिलेल्या आणि समजलेल्या भाषेत.
राईट नं.2
अचूक आणि वेळेवर प्रकटीकरण
व्याज दर, शुल्क आणि फी यासारख्या भौतिक अटींसह सर्व अटी आणि शर्ती.
राईट नं.3
सर्व अद्यतनित माहिती (अपडेटेड इन्फॉर्मेशन) विचारा आणि प्राप्त करा
तुमच्या लोन खात्यावर ईमेल / वेबसाइट क्वेरी किंवा पत्रांद्वारे.
लोन मंजूरी, कागदपत्रे आणि वितरण
राईट नं.4
भेदभाव न करता वागावे
लिंग, वंश किंवा धर्माच्या आधारावर.
राईट नं.5
अटी जाणून घ्या
व्याज दर, शुल्क आणि फी यासारख्या भौतिक अटींसह (मटेरियल टर्म) सर्व अटी आणि शर्ती.
राईट नं.6
स्थिती जाणून घ्या
तुमच्या लोन अर्जाचा, आवश्यक कागदपत्रे सादर केल्याच्या तारखेपासून 21 दिवसांनंतर नाही.
राईट नं.7
पेमेंट नाकारणे
तुमच्या लोन खात्यात भरलेल्या कोणत्याही किंवा सर्व रकमेसाठी वैध अधिकृत पावतीशिवाय.
लोन सर्व्हिसिंग आणि क्लोजर
राईट नं.8
मदत घ्या
कंपनीच्या कोणत्याही शाखेला लिहा, कॉल करा किंवा भेट द्या आणि TMFL ऑथराईज्ड रिप्रेजेन्टेटिव्हशी वैयक्तिकरित्या चर्चा करण्यासाठी, ऑफर केलेल्या/उपलब्ध केलेल्या सेवांवर सहाय्य मिळवा.
अभिप्राय आणि तक्रारी (फिडबॅक आणि कंम्प्लेंट्स)
राईट नं.9
ऐकून घेतले जाण्याचा अधिकार
पत्रे, ईमेल, टोल फ्री क्रमांक किंवा वेबसाइटद्वारे उत्पादने, सेवा किंवा प्रक्रियांवर अभिप्राय आणि सूचना प्रदान करणे.
राईट नं.10
तक्रार आणि पाठपुराव्याचा अधिकार
तक्रार नोंदवा, एक संदर्भ क्रमांक प्राप्त करा आणि तक्रारीचे पूर्ण निराकरण निष्पक्ष, पारदर्शक आणि वाजवी पद्धतीने न झाल्यास कंपनीमध्ये पाठपुरावा करा .