परिचय
गेल्या काही वर्षांमध्ये, टाटा मोटर्स फायनान्सने ग्राहकांना त्यांच्या कर्जाच्या ऑफरमध्ये जलद प्रवेश मिळवून देण्यासाठी एक अतिरिक्त टप्पा पार केला आहे. ग्राहकांना सिंपल लोन ॲप्लिकेशन आणि रिपेमेंटचे ॲव्हेन्युज उपलब्ध करून देण्याच्या आपल्या अटळ प्रयत्नांच्या अनुषंगाने, टाटा मोटर्स फायनान्स डिजिटल आणि पर्यायी पेमेंट सोल्यूशन्सचा अवलंब करण्यास प्रोत्साहन देत आहे. TMF च्या एकूण कार्याचा केंद्रबिंदू ‘कस्टमर सेट्रिसिटी’ असल्यामुळे, टाटा मोटर्स फायनान्सने एक यूजर फ्रेंडली ‘कस्टमर वन ॲप’ विकसित केले आहे आणि ग्राहकांचा लास्ट-माईल प्रवास वितरीत करण्यासाठी ऑनलाइन पेमेंट प्रोव्हायडरसोबत भागीदारी केली आहे.
पेमेंट पद्धती
BBPS
केव्हाही, कुठेही, बिल पेमेंट. भारत बिल पेमेंट सिस्टीम (BBPS) ही रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडिया (RBI) ची संकल्पना भारतातील एकात्मिक बिल पेमेंट प्रणाली आहे. BBPS "कोणत्याही वेळी कुठेही बिल पेमेंट" ची सुविधा देते जी ग्राहकांना डिजिटल आणि ऑफलाइन प्लॅटफॉर्मद्वारे एकात्मिक, प्रवेशयोग्य बिल पेमेंट सेवा प्रदान करते आणि संपूर्ण भौगोलिक क्षेत्रांमध्ये मल्टिपल पेमेंट मोड सक्षम करते.
ई-नॅच नोंदणी
ई-नॅच ही नॅशनल पेमेंट कॉर्पोरेशन ऑफ इंडिया (NPCI) ने सुरू केलेली सेवा आहे. हे आमच्या TMF चे बँकर्स आणि ग्राहक यांच्यात इलेक्ट्रॉनिक पद्धतीने आज्ञापत्रांची नोंदणी सुलभ करते. हे सुरक्षित आणि अचूक आहे की ग्राहक त्याचे क्रेडेन्शियल्स इलेक्ट्रॉनिक पद्धतीने वापरून प्रमाणीकरण करतात.
सुरक्षा आणि बचाव सूचना
TMF कधीही कॉल/SMS/ईमेलद्वारे तुमच्या खात्याची माहिती मागणार नाही.
तुमचे आयडी, पासवर्ड किंवा ओटीपी कधीही कोणाशीही शेअर करू नका.
पेमेंट करण्यापूर्वी TMF खात्याच्या तपशीलांच्या अचूकतेची पुष्टी करा.
अननोन सोर्सेसकडून अकाउंट डिटेल्स/क्यूआर कोड/पेमेंट लिंक वापरू नका.
TMF शी संबंधित रिपेमेंटच्या वरील 3 पद्धती एक्सप्लोर करा
रँडम रिपेमेंटचे पर्याय प्रदान करणाऱ्या अननोन सोर्सेसवर विश्वास ठेवू नका.
तुमचा पासवर्ड विचारणाऱ्या एसएमएस, कॉल, ईमेल इत्यादींना प्रतिसाद देऊ नका.
आम्हाला customercare@tmf.co.in वर ईमेल करून संशयास्पद घटनांचा रिपोर्ट करा
तुम्ही तुमच्या अकाउंटचा पासवर्ड नियमितपणे बदलत असल्याची खात्री करा.
आपले लॉगिन तपशील प्रविष्ट करण्यापूर्वी, वेबपेजची सत्यता सुनिश्चित करा जसे की वेबपृष्ठ "https" ने सुरू होते: