आमच्याशी कनेक्ट व्हा
तुम्ही सामान्य माहिती शोधत असाल, एखादी विशिष्ट क्वेरी असेल किंवा आम्हाला काही अभिप्राय द्यायचा असेल- आम्ही नेहमी ऐकत असतो!
तुम्ही खालीलपैकी कोणत्याही टच पॉईंटवर आमच्यापर्यंत पोहोचू शकता:
customercare@tmf.co.in
ईमेल
7700910888
व्हॉट्सॲप
1800 209 0188
कस्टमर केअर टोल फ्री
सोमवार - शनिवार
(9:00 AM ते 7:00 PM)www.tmf.co.in
संकेतस्थळ
तुमच्या शंका नोंदवा, आमच्या शाखा शोधा, कर्जासाठी अर्ज करा, विशेष ऑफर आणि बरेच काही (वेबचॅट वैशिष्ट्य उपलब्ध).9223192231 वर "TMF तक्रार" करा
SMS - "TMF(space) COMPLAINT" आणि 9223192231 वर पाठवा आणि आमच्या कस्टमर केअर टीमकडून परत कॉल प्राप्त करा
तक्रार आहे का?
आम्ही ऐकत आहोत! येथे क्लिक करा
तक्रार निवारण यंत्रणा
आम्ही देऊ केलेली उत्पादने आणि सेवांवर तुम्हाला आवश्यक असलेले सर्व सहाय्य प्रदान करण्यासाठी आम्ही वचनबद्ध आहोत.
टाटा मोटर्स फायनान्सने आमच्या सर्व ग्राहकांसाठी तक्रार निवारण यंत्रणा स्थापन केली आहे, ज्यामध्ये विविध सक्षम ग्राहकांचा समावेश आहे.
आमच्या कंपनी किंवा तिच्या आउटसोर्स एजन्सीशी संबंधित सर्व तक्रारी (फिनटेक/डिजिटल कर्जाशी संबंधित तक्रारी/समस्यांसह), आमच्या CRM मध्ये नोंदणीकृत आणि ट्रॅक केल्या जातील.
तक्रारींचे निवारण सुलभ करण्यासाठी, आम्ही खालील स्तर स्थापित केले आहेत.