Contact Us
Contact Us
Contact Us

आम्ही कशी मदत करू शकतो?

आमचा ग्राहक-केंद्रित दृष्टिकोन मजबूत ग्राहक सेवा पायाभूत सुविधांद्वारे समर्थित आहे.

आमच्याशी कनेक्ट व्हा

तुम्ही सामान्य माहिती शोधत असाल, एखादी विशिष्ट क्वेरी असेल किंवा आम्हाला काही अभिप्राय द्यायचा असेल- आम्ही नेहमी ऐकत असतो!

तुम्ही खालीलपैकी कोणत्याही टच पॉईंटवर आमच्यापर्यंत पोहोचू शकता:

  • Email

    customercare@tmf.co.in

    ईमेल

  • Whatsapp

    7700910888

    व्हॉट्सॲप

  • 1800 209 0188

    1800 209 0188

    कस्टमर केअर टोल फ्री
    सोमवार - शनिवार
    (9:00 AM ते 7:00 PM)

  • www.tmf.co.in

    www.tmf.co.in

    संकेतस्थळ
    तुमच्या शंका नोंदवा, आमच्या शाखा शोधा, कर्जासाठी अर्ज करा, विशेष ऑफर आणि बरेच काही (वेबचॅट वैशिष्ट्य उपलब्ध).

  • TMF Complaint

    9223192231 वर "TMF तक्रार" करा

    SMS - "TMF(space) COMPLAINT" आणि 9223192231 वर पाठवा आणि आमच्या कस्टमर केअर टीमकडून परत कॉल प्राप्त करा

  • Have a Complaint?

    तक्रार आहे का?

    आम्ही ऐकत आहोत!   येथे क्लिक करा

तक्रार निवारण यंत्रणा

आम्ही देऊ केलेली उत्पादने आणि सेवांवर तुम्हाला आवश्यक असलेले सर्व सहाय्य प्रदान करण्यासाठी आम्ही वचनबद्ध आहोत. 
टाटा मोटर्स फायनान्सने आमच्या सर्व ग्राहकांसाठी तक्रार निवारण यंत्रणा स्थापन केली आहे, ज्यामध्ये विविध सक्षम ग्राहकांचा समावेश आहे.
आमच्या कंपनी किंवा तिच्या आउटसोर्स एजन्सीशी संबंधित सर्व तक्रारी (फिनटेक/डिजिटल कर्जाशी संबंधित तक्रारी/समस्यांसह), आमच्या CRM मध्ये नोंदणीकृत आणि ट्रॅक केल्या जातील.
तक्रारींचे निवारण सुलभ करण्यासाठी, आम्ही खालील स्तर स्थापित केले आहेत.

  • Email at

    येथे ईमेल करा

  • Call US

    आम्हाला कॉल करा

    1800-209-0188
    ग्राहक सेवा:
    सोमवार - शनिवार
    9:00 AM to 7:00 PM

  • Website

    संकेतस्थळ

    www.tmf.co.in (विद्यमान ग्राहक त्यांच्या यूजर आयडी आणि पासवर्डसह लॉग इन केल्यानंतर तक्रारी नोंदवू शकतात)

  • Branches

    शाखा

    सोमवार - शुक्रवार
    9.30 AM to 6.00 PM
    शनिवार
    9.30 AM - 1.30 PM
    (दुसरा शनिवार वगळता)

  • If the Complaint is unresolved within 10 Days

    10 दिवसात तक्रारीचे निराकरण न झाल्यास

    कृपया आमचे ग्राहक सेवा तक्रार निवारण अधिकारी श्री मलिक शेख यांच्याशी संपर्क साधा 
    तक्रार क्रमांक दूरध्वनी. क्रमांक: 022-6181-5665

  • Write to Customer Care Department

    ग्राहक सेवा विभागाला लिहा

    टाटा मोटर्स फायनान्स लि.
    दुसरा मजला, ए विंग, आय-थिंक टेक्नो कॅम्पस, पोखरण रोड नं. 2 च्या बाहेर, ठाणे (पश्चिम), महाराष्ट्र 400601.

  • कर्जाचा तपशील

    ईमेल

    तक्रार संदर्भ क्रमांक

    तक्रारीचे वर्णन

  • If the complaint is unresolved within 30 days

    30 दिवसांत तक्रारीचे निराकरण न झाल्यास

    तुम्ही लोकपाल कार्यालयाकडे अपील करू शकता

  • The Reserve Bank of India

    रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडिया

    केंद्रित पावती आणि प्रक्रिया केंद्र. रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडिया, 4था मजला, सेक्टर 17, चंदीगड 160017.

  • visit

    येथे भेट द्या

    RBI CMS पोर्टल: https://cms.rbi.org.in
    किंवा
    टोल फ्री क्रमांकावर कॉल करा: 14448

बंद करा

टाटा मोटर्स फायनान्सकडून आकर्षक कर्ज मिळवा

आत्ताच अर्ज करा+सर्वात वरती जा