Bills Rights
Bills Rights
Bills Rights

ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਦਾ ਖਪਤਕਾਰ ਬਿੱਲ

ਹਰੇਕ ਸੰਸਥਾ ਦੀ ਸਫਲਤਾ ਵਿਸ਼ਵਾਸ, ਪਾਰਦਰਸ਼ਤਾ ਅਤੇ ਮੁੱਲ ਦੀ ਇਕਸਾਰਤਾ ਦੀਆਂ ਬੁਨਿਆਦਾਂ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੀ ਹੈ ਜੋ ਇਹ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਤੱਕ ਲਿਆ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਇੱਕ ‘ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਦਾ ਬਿੱਲ’ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਹੈ ਜੋ ਸਾਡੇ ਗਾਹਕਾਂ ਪ੍ਰਤੀ ਸਾਡੇ ਵਾਅਦਿਆਂ ਅਤੇ ਵਚਨਬੱਧਤਾ ਦੀ ਰੂਪਰੇਖਾ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ।

ਪਿਆਰੇ ਗਾਹਕ,

ਟਾਟਾ ਮੋਟਰਜ਼ ਫਾਇਨਾਂਸ ਲਿਮਟਿਡ ਦੇ ਸਰਪ੍ਰਸਤ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਤੇ, ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਇਹ ਅਧਿਕਾਰ ਹੋਣਗੇ

ਉਤਪਾਦਾਂ ਅਤੇ ਸੇਵਾਵਾਂ, ਨਿਯਮਾਂ ਅਤੇ ਸ਼ਰਤਾਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ

  • Information

    ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 1

    ਸਮਝੌਤੇ ਦੇ

    ਸਾਰੇ ਪਦਾਰਥਕ ਪਹਿਲੂਆਂ 'ਤੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਤਰਜੀਹੀ ਅਤੇ ਸਮਝੀ ਗਈ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿੱਚ।

  • Accurate & timely disclosure

    ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 2

    ਸਾਰੇ ਨਿਯਮਾਂ ਅਤੇ ਸ਼ਰਤਾਂ ਦਾ

    ਸ਼ੁੱਧ ਅਤੇ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਖੁਲਾਸਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਵਿਆਜ ਦਰ, ਖਰਚੇ ਅਤੇ ਫੀਸਾਂ ਸਮੇਤ ਸਮੱਗਰੀ ਦੀਆਂ ਸ਼ਰਤਾਂ।

  • Ask for & receive all updated information

    ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 3

    ਸਾਰੀ ਅਪਡੇਟ ਕੀਤੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮੰਗੋ ਅਤੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ ।

    ਤੁਹਾਡੇ ਲੋਨ ਖਾਤੇ ਬਾਰੇ ਈਮੇਲ/ਵੈਬਸਾਈਟ ਪੁੱਛਗਿੱਛ ਜਾਂ ਚਿੱਠੀਆਂ ਰਾਹੀਂ

ਕਰਜ਼ਾ ਮਨਜ਼ੂਰੀ, ਦਸਤਾਵੇਜੀਕਰਨ ਅਤੇ ਵੰਡ

  • Be treated without discrimination

    ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 4

    ਲਿੰਗ, ਨਸਲ ਜਾਂ ਧਰਮ 'ਤੇ

    ਬਿਨਾਂ ਭੇਦਭਾਵ ਦੇ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ।

  • Know the terms

    ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 5

    ਸ਼ਰਤਾਂ ਨੂੰ ਜਾਣੋ

    ਸ਼ੁੱਧ ਅਤੇ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਖੁਲਾਸਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਵਿਆਜ ਦਰ, ਖਰਚੇ ਅਤੇ ਫੀਸਾਂ ਸਮੇਤ ਸਮੱਗਰੀ ਦੀਆਂ ਸ਼ਰਤਾਂ।

  • Know the status

    ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 6

    ਆਪਣੀ ਲੋਨ ਦੀ ਅਰਜੀ ਦੀ ਸਥਿਤੀ

    ਲੋੜੀਂਦੇ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ ਜਮ੍ਹਾ ਕਰਨ ਦੀ ਮਿਤੀ ਤੋਂ 21 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਅੰਦਰ ਜਾਣੋ।

  • Refuse payment

    ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 7

    ਆਪਣੇ ਲੋਨ ਖਾਤੇ ਲਈ ਅਦਾ ਕੀਤੀ

    ਕਿਸੇ ਵੀ ਜਾਂ ਸਾਰੀਆਂ ਰਕਮਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਵੈਧ ਅਧਿਕਾਰਤ ਰਸੀਦ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰੋ।

ਲੋਨ ਸਰਵਿਸਿੰਗ ਅਤੇ ਸਮਾਪਨ

  • Seek assistance

    ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 8

    ਸਹਾਇਤਾ ਮੰਗੋ

    ਲਿਖੋ, ਕਾਲ ਕਰੋ ਜਾਂ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸ਼ਾਖਾ 'ਤੇ ਜਾਓ ਅਤੇ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਚਰਚਾ ਕਰਨ ਲਈ, ਪੇਸ਼ਕਸ਼ / ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀਆਂ ਸੇਵਾਵਾਂ 'ਤੇ ਸਹਾਇਤਾ ਲੈਣ ਲਈ ਟੀਐਮਐਫਐਲ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਪ੍ਰਤੀਨਿਧੀਆਂ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰੋ।

ਫੀਡਬੈਕ ਅਤੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ

  • Right to be heard

    ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 9

    ਸੁਣੇ ਜਾਣ ਦਾ ਹੱਕ ਹੈ

    ਪੱਤਰਾਂ, ਈਮੇਲ, ਟੋਲ ਫ੍ਰੀ ਨੰਬਰ ਜਾਂ ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਰਾਹੀਂ ਉਤਪਾਦਾਂ, ਸੇਵਾਵਾਂ ਜਾਂ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ ਬਾਰੇ ਫੀਡਬੈਕ ਅਤੇ ਸੁਝਾਅ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ।

  • Right to complain & escalate

    ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 10

    ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰਨ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਅਧਿਕਾਰ

    ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਰਜ ਕਰੋ, ਇੱਕ ਹਵਾਲਾ ਨੰਬਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ ਅਤੇ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਅੰਦਰ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਦੀ ਮੰਗ ਕਰੋ ਜੇਕਰ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਾ ਤੁਹਾਡੀ ਸੰਤੁਸ਼ਟੀ ਲਈ ਨਿਰਪੱਖ, ਪਾਰਦਰਸ਼ੀ ਅਤੇ ਵਾਜਬ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਿਪਟਾਰਾ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।

ਬੰਦ ਕਰੋ

ਟਾਟਾ ਮੋਟਰਜ਼ ਫਾਇਨਾਂਸ ਤੋਂ ਆਕਰਸ਼ਕ ਲੋਨ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ

ਹੁਣੇ ਅਪਲਾਈ ਕਰੋ+ਸਿਖਰ ‘ਤੇ ਜਾਓ