ਹਰੇਕ ਸੰਸਥਾ ਦੀ ਸਫਲਤਾ ਵਿਸ਼ਵਾਸ, ਪਾਰਦਰਸ਼ਤਾ ਅਤੇ ਮੁੱਲ ਦੀ ਇਕਸਾਰਤਾ ਦੀਆਂ ਬੁਨਿਆਦਾਂ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੀ ਹੈ ਜੋ ਇਹ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਤੱਕ ਲਿਆ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਇੱਕ ‘ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਦਾ ਬਿੱਲ’ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਹੈ ਜੋ ਸਾਡੇ ਗਾਹਕਾਂ ਪ੍ਰਤੀ ਸਾਡੇ ਵਾਅਦਿਆਂ ਅਤੇ ਵਚਨਬੱਧਤਾ ਦੀ ਰੂਪਰੇਖਾ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ।
ਪਿਆਰੇ ਗਾਹਕ,
ਟਾਟਾ ਮੋਟਰਜ਼ ਫਾਇਨਾਂਸ ਲਿਮਟਿਡ ਦੇ ਸਰਪ੍ਰਸਤ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਤੇ, ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਇਹ ਅਧਿਕਾਰ ਹੋਣਗੇ
ਉਤਪਾਦਾਂ ਅਤੇ ਸੇਵਾਵਾਂ, ਨਿਯਮਾਂ ਅਤੇ ਸ਼ਰਤਾਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ
ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 1
ਸਮਝੌਤੇ ਦੇ
ਸਾਰੇ ਪਦਾਰਥਕ ਪਹਿਲੂਆਂ 'ਤੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਤਰਜੀਹੀ ਅਤੇ ਸਮਝੀ ਗਈ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿੱਚ।
ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 2
ਸਾਰੇ ਨਿਯਮਾਂ ਅਤੇ ਸ਼ਰਤਾਂ ਦਾ
ਸ਼ੁੱਧ ਅਤੇ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਖੁਲਾਸਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਵਿਆਜ ਦਰ, ਖਰਚੇ ਅਤੇ ਫੀਸਾਂ ਸਮੇਤ ਸਮੱਗਰੀ ਦੀਆਂ ਸ਼ਰਤਾਂ।
ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 3
ਸਾਰੀ ਅਪਡੇਟ ਕੀਤੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮੰਗੋ ਅਤੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ ।
ਤੁਹਾਡੇ ਲੋਨ ਖਾਤੇ ਬਾਰੇ ਈਮੇਲ/ਵੈਬਸਾਈਟ ਪੁੱਛਗਿੱਛ ਜਾਂ ਚਿੱਠੀਆਂ ਰਾਹੀਂ
ਕਰਜ਼ਾ ਮਨਜ਼ੂਰੀ, ਦਸਤਾਵੇਜੀਕਰਨ ਅਤੇ ਵੰਡ
ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 4
ਲਿੰਗ, ਨਸਲ ਜਾਂ ਧਰਮ 'ਤੇ
ਬਿਨਾਂ ਭੇਦਭਾਵ ਦੇ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ।
ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 5
ਸ਼ਰਤਾਂ ਨੂੰ ਜਾਣੋ
ਸ਼ੁੱਧ ਅਤੇ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਖੁਲਾਸਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਵਿਆਜ ਦਰ, ਖਰਚੇ ਅਤੇ ਫੀਸਾਂ ਸਮੇਤ ਸਮੱਗਰੀ ਦੀਆਂ ਸ਼ਰਤਾਂ।
ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 6
ਆਪਣੀ ਲੋਨ ਦੀ ਅਰਜੀ ਦੀ ਸਥਿਤੀ
ਲੋੜੀਂਦੇ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ ਜਮ੍ਹਾ ਕਰਨ ਦੀ ਮਿਤੀ ਤੋਂ 21 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਅੰਦਰ ਜਾਣੋ।
ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 7
ਆਪਣੇ ਲੋਨ ਖਾਤੇ ਲਈ ਅਦਾ ਕੀਤੀ
ਕਿਸੇ ਵੀ ਜਾਂ ਸਾਰੀਆਂ ਰਕਮਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਵੈਧ ਅਧਿਕਾਰਤ ਰਸੀਦ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰੋ।
ਲੋਨ ਸਰਵਿਸਿੰਗ ਅਤੇ ਸਮਾਪਨ
ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 8
ਸਹਾਇਤਾ ਮੰਗੋ
ਲਿਖੋ, ਕਾਲ ਕਰੋ ਜਾਂ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸ਼ਾਖਾ 'ਤੇ ਜਾਓ ਅਤੇ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਚਰਚਾ ਕਰਨ ਲਈ, ਪੇਸ਼ਕਸ਼ / ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀਆਂ ਸੇਵਾਵਾਂ 'ਤੇ ਸਹਾਇਤਾ ਲੈਣ ਲਈ ਟੀਐਮਐਫਐਲ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਪ੍ਰਤੀਨਿਧੀਆਂ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰੋ।
ਫੀਡਬੈਕ ਅਤੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ
ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 9
ਸੁਣੇ ਜਾਣ ਦਾ ਹੱਕ ਹੈ
ਪੱਤਰਾਂ, ਈਮੇਲ, ਟੋਲ ਫ੍ਰੀ ਨੰਬਰ ਜਾਂ ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਰਾਹੀਂ ਉਤਪਾਦਾਂ, ਸੇਵਾਵਾਂ ਜਾਂ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ ਬਾਰੇ ਫੀਡਬੈਕ ਅਤੇ ਸੁਝਾਅ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ।
ਅਧਿਕਾਰ ਨੰਬਰ 10
ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰਨ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਅਧਿਕਾਰ
ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਰਜ ਕਰੋ, ਇੱਕ ਹਵਾਲਾ ਨੰਬਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ ਅਤੇ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਅੰਦਰ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਦੀ ਮੰਗ ਕਰੋ ਜੇਕਰ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਾ ਤੁਹਾਡੀ ਸੰਤੁਸ਼ਟੀ ਲਈ ਨਿਰਪੱਖ, ਪਾਰਦਰਸ਼ੀ ਅਤੇ ਵਾਜਬ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਿਪਟਾਰਾ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।