Contact Us
Contact Us
Contact Us

ਅਸੀਂ ਕਿਵੇਂ ਮਦਦ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ?

ਸਾਡੀ ਗਾਹਕ-ਕੇਂਦ੍ਰਿਤ ਪਹੁੰਚ ਇੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਗਾਹਕ ਦੇਖਭਾਲ ਬੁਨਿਆਦੀ ਢਾਂਚੇ ਦੁਆਰਾ ਸਮਰਥਿਤ ਹੈ।

ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਜੁੜੋ

ਭਾਵੇਂ ਤੁਸੀਂ ਆਮ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੀ ਭਾਲ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ, ਕੋਈ ਖਾਸ ਸੁਆਲ ਹੈ, ਜਾਂ ਸਾਨੂੰ ਕੁਝ ਫੀਡਬੈਕ ਦੇਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ- ਅਸੀਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਸੁਣਦੇ ਹਾਂ!

ਤੁਸੀਂ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਟਚ ਪੁਆਇੰਟ 'ਤੇ ਸਾਡੇ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਸਕਦੇ ਹੋ:

  • Email

    customercare@tmf.co.in

    ਈਮੇਲ

  • Whatsapp

    7700910888

    ਵੱਟਸਐਪ

  • 1800 209 0188

    1800 209 0188

    ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ ਟੌਲ ਫਰੀ

    ਸੋਮਵਾਰ - ਸ਼ਨੀਵਾਰ –(ਸਵੇਰੇ 9:00 ਵਜੇ ਤੋਂ ਸ਼ਾਮ 7:00 ਵਜੇ ਤੱਕ)

  • www.tmf.co.in

    www.tmf.co.in

    ਵੈੱਬਸਾਈਟ

    ਆਪਣੇ ਸਵਾਲਾਂ ਨੂੰ ਰਜਿਸਟਰ ਕਰੋ, ਸਾਡੀਆਂ ਸ਼ਾਖਾਵਾਂ ਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਓ, ਲੋਨ ਲਈ ਅਰਜ਼ੀ ਦਿਓ, ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ਾਂ ਅਤੇ ਹੋਰ ਬਹੁਤ ਕੁਝ (ਵੈਬਚੈਟ ਦੀ ਸੁਵਿਧਾ ਉਪਲਬਧ ਹੈ)।

  • TMF Complaint

    9223192231 'ਤੇ "TMF ਸ਼ਿਕਾਇਤ"

    SMS - "TMF(ਸਪੇਸ) COMPLAINT" ਅਤੇ 9223192231 'ਤੇ ਭੇਜੋ ਅਤੇ ਸਾਡੀ ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ ਟੀਮ ਤੋਂ ਇੱਕ ਕਾਲ ਵਾਪਸ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ

  • Have a Complaint?

    ਕੀ ਕੋਈ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਹੈ?

    ਅਸੀਂ ਸੁਣ ਰਹੇ ਹਾਂ!  ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ

ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਨਿਵਾਰਣ ਵਿਧੀ

ਅਸੀਂ ਸਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੇ ਗਏ ਉਤਪਾਦਾਂ ਅਤੇ ਸੇਵਾਵਾਂ 'ਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੋੜੀਂਦੀ ਸਹਾਇਤਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਵਚਨਬੱਧ ਹਾਂ। 
ਟਾਟਾ ਮੋਟਰਸ ਫਾਇਨਾਂਸ ਨੇ ਸਾਡੇ ਸਾਰੇ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਨਿਵਾਰਣ ਵਿਧੀ ਸਥਾਪਿਤ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਤੌਰ 'ਤੇ ਵਿਕਲਾਂਗ ਗਾਹਕ ਵੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ।

ਸਾਡੀ ਕੰਪਨੀ ਜਾਂ ਇਸ ਦੀਆਂ ਆਊਟਸੋਰਸਡ ਏਜੰਸੀਆਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਸਾਰੀਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ (ਫਿਨਟੈਕ/ਡਿਜ਼ੀਟਲ ਉਧਾਰ ਸੰਬੰਧੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ/ਮਸਲਿਆਂ ਸਮੇਤ), ਸਾਡੇ CRM ਵਿੱਚ ਰਜਿਸਟਰ ਅਤੇ ਟਰੈਕ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਣਗੀਆਂ।

ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਦੇ ਨਿਪਟਾਰੇ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਪੱਧਰਾਂ ਦੀ ਸਥਾਪਨਾ ਕੀਤੀ ਹੈ।

  • Email at

    'ਤੇ ਈਮੇਲ ਕਰੋ

  • Call US

    ਸਾਨੰ ਕਾਲ ਕਰੋ

    1800-209-0188
    ਗਿਾਿਕ ਸੇਵਾ:
    ਸੋਮਵਾਰ - ਸ਼ਨੀਵਾਰ
    ਸਵੇਰੇ 9:00 ਵਜੇ ਤੋਂ ਸ਼ਾਮ 7:00 ਵਜੇ ਤੱਕ

  • Whatsapp

    ਵੁੱਟਸਐਪ

  • Website

    ਵੈੈੱਬਸਾਈਟ

    www.tmf.co.in (ਮੌਜੂਦਾ ਗਾਹਕ ਆਪਣੇ ਯੂਜ਼ਰ ਆਈਡੀ ਅਤੇ ਪਾਸਵਰਡ ਨਾਲ ਲਾਗਇਨ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਦਰਜ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ)

  • Branches

    ਸ਼ਾਖਾਵਾਂ

    ਸੋਮਵਾਰ - ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ
    ਸਵੇਰੇ 9.30 ਤੋਂ ਸ਼ਾਮ 6.00 ਵਜੇ ਤੱਕ
    ਸ਼ਨੀਵਾਰ
    ਸਵੇਰੇ 9.30 - ਦੁਪਹਿਰ 1.30 ਵਜੇ
    (ਦੂਜੇ ਸ਼ਨੀਵਾਰ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ)

  • If the Complaint is unresolved within 10 Days

    ਜੇਕਰ ਸ਼ਿਕਾਇਤ 10 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਹੱਲ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ

    ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਡੇ ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਨਿਵਾਰਣ ਅਫਸਰ, ਸ਼੍ਰੀਮਾਨ  ਮਲਿਕ ਸ਼ੇਖ ਨਾਲ
    ਟੈਲੀਫੋਨ ਨੰਬਰ 022-6181-5665 ‘ਤੇ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ।

  • Write to Customer Care Department

    ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ ਵਿਭਾਗ ਨੂੰ ਲਿਖੋ

    ਟਾਟਾ ਮੋਟਰਸ ਫਾਇਨਾਂਸ ਲਿਮਟਿਡ
    ਦੂਜੀ ਮੰਜ਼ਿਲ, ਏ ਵਿੰਗ, ਆਈ-ਥਿੰਕ ਟੈਕਨੋ ਕੈਂਪਸ, ਸਾਹਮਣੇ 

    ਪੋਖਰਨ ਰੋਡ ਨੰ. 2, ਥਾਨੇ (ਪੱਛਮ), ਮਹਾਰਾਸ਼ਟਰ 400601 ।

  • ਲੋਨ ਦੇ ਵੇਰਵੇ

    ਈ-ਮੇਲ

    ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਹਵਾਲਾ ਨੰਬਰ

    ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਾ ਵਿਵਰਣ

  • If the complaint is unresolved within 30 days

    ਜੇਕਰ ਸ਼ਿਕਾਇਤ 30 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਹੱਲ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ

    ਤੁਸੀਂ ਲੋਕਪਾਲ ਦੇ ਦਫ਼ਤਰ ਵਿਖੇ ਅਪੀਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ

  • The Reserve Bank of India

    ਭਾਰਤੀ ਰਿਜ਼ਰਵ ਬੈਂਕ

    ਕੇਂਦਰੀਕ੍ਰਿਤ ਰਸੀਦ ਅਤੇ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ ਕੇਂਦਰ। ਭਾਰਤੀ ਰਿਜ਼ਰਵ ਬੈਂਕ, ਚੌਥੀ ਮੰਜ਼ਿਲ, ਸੈਕਟਰ 17, ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ 160017।

  • visit

    'ਤੇ ਵਿਜ਼ਿਟ ਕਰੋ

    RBI CMS ਪੋਰਟਲ: https://cms.rbi.org.in
    ਜਾਂ

    ਟੋਲ ਫ੍ਰੀ ਨੰਬਰ 14448 'ਤੇ ਕਾਲ ਕਰੋ:

ਬੰਦ ਕਰੋ

ਟਾਟਾ ਮੋਟਰਜ਼ ਫਾਇਨਾਂਸ ਤੋਂ ਆਕਰਸ਼ਕ ਲੋਨ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ

ਹੁਣੇ ਅਪਲਾਈ ਕਰੋ+ਸਿਖਰ ‘ਤੇ ਜਾਓ