ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਜੁੜੋ
ਭਾਵੇਂ ਤੁਸੀਂ ਆਮ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੀ ਭਾਲ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ, ਕੋਈ ਖਾਸ ਸੁਆਲ ਹੈ, ਜਾਂ ਸਾਨੂੰ ਕੁਝ ਫੀਡਬੈਕ ਦੇਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ- ਅਸੀਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਸੁਣਦੇ ਹਾਂ!
ਤੁਸੀਂ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਟਚ ਪੁਆਇੰਟ 'ਤੇ ਸਾਡੇ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਸਕਦੇ ਹੋ:
customercare@tmf.co.in
ਈਮੇਲ
7700910888
ਵੱਟਸਐਪ
1800 209 0188
ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ ਟੌਲ ਫਰੀ
ਸੋਮਵਾਰ - ਸ਼ਨੀਵਾਰ –(ਸਵੇਰੇ 9:00 ਵਜੇ ਤੋਂ ਸ਼ਾਮ 7:00 ਵਜੇ ਤੱਕ)
www.tmf.co.in
ਵੈੱਬਸਾਈਟ
ਆਪਣੇ ਸਵਾਲਾਂ ਨੂੰ ਰਜਿਸਟਰ ਕਰੋ, ਸਾਡੀਆਂ ਸ਼ਾਖਾਵਾਂ ਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਓ, ਲੋਨ ਲਈ ਅਰਜ਼ੀ ਦਿਓ, ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ਾਂ ਅਤੇ ਹੋਰ ਬਹੁਤ ਕੁਝ (ਵੈਬਚੈਟ ਦੀ ਸੁਵਿਧਾ ਉਪਲਬਧ ਹੈ)।
9223192231 'ਤੇ "TMF ਸ਼ਿਕਾਇਤ"
SMS - "TMF(ਸਪੇਸ) COMPLAINT" ਅਤੇ 9223192231 'ਤੇ ਭੇਜੋ ਅਤੇ ਸਾਡੀ ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ ਟੀਮ ਤੋਂ ਇੱਕ ਕਾਲ ਵਾਪਸ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ
ਕੀ ਕੋਈ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਹੈ?
ਅਸੀਂ ਸੁਣ ਰਹੇ ਹਾਂ! ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਨਿਵਾਰਣ ਵਿਧੀ
ਅਸੀਂ ਸਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੇ ਗਏ ਉਤਪਾਦਾਂ ਅਤੇ ਸੇਵਾਵਾਂ 'ਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੋੜੀਂਦੀ ਸਹਾਇਤਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਵਚਨਬੱਧ ਹਾਂ।
ਟਾਟਾ ਮੋਟਰਸ ਫਾਇਨਾਂਸ ਨੇ ਸਾਡੇ ਸਾਰੇ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਨਿਵਾਰਣ ਵਿਧੀ ਸਥਾਪਿਤ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਤੌਰ 'ਤੇ ਵਿਕਲਾਂਗ ਗਾਹਕ ਵੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ।
ਸਾਡੀ ਕੰਪਨੀ ਜਾਂ ਇਸ ਦੀਆਂ ਆਊਟਸੋਰਸਡ ਏਜੰਸੀਆਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਸਾਰੀਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ (ਫਿਨਟੈਕ/ਡਿਜ਼ੀਟਲ ਉਧਾਰ ਸੰਬੰਧੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ/ਮਸਲਿਆਂ ਸਮੇਤ), ਸਾਡੇ CRM ਵਿੱਚ ਰਜਿਸਟਰ ਅਤੇ ਟਰੈਕ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਣਗੀਆਂ।
ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਦੇ ਨਿਪਟਾਰੇ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਪੱਧਰਾਂ ਦੀ ਸਥਾਪਨਾ ਕੀਤੀ ਹੈ।