ਜਾਣ-ਪਛਾਣ
ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਾਲਾਂ ਦੌਰਾਨ, ਟਾਟਾ ਮੋਟਰਜ਼ ਫਾਇਨਾਂਸ ਨੇ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਇਸ ਦੀਆਂ ਲੋਨ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ਾਂ ਤੱਕ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਪਹੁੰਚ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਵਾਧੂ ਸਫ਼ਰ ਤੈਅ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਸਧਾਰਣ ਲੋਨ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨਾਂ ਅਤੇ ਮੁੜ ਅਦਾਇਗੀ ਦੇ ਤਰੀਕਿਆਂ ਨਾਲ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਲਈ ਆਪਣੇ ਅਟੁੱਟ ਯਤਨਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਟਾਟਾ ਮੋਟਰਜ਼ ਫਾਇਨਾਂਸ ਡਿਜੀਟਲ ਅਤੇ ਵਿਕਲਪਕ ਭੁਗਤਾਨ ਸਮਾਧਾਨਾਂ ਨੂੰ ਅਪਣਾਉਣ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖਦਾ ਹੈ। ਜਿਵੇਂ ਕਿ 'ਗਾਹਕ ਦੀ ਕੇਂਦਰਿਤਤਾ' ਟੀਐਮਐਫ ਦੇ ਸਮੁੱਚੇ ਸੰਚਾਲਨ ਦਾ ਮੁੱਖ ਹਿੱਸਾ ਹੈ, ਟਾਟਾ ਮੋਟਰਜ਼ ਫਾਇਨਾਂਸ ਨੇ ਇੱਕ ਉਪਭੋਗਤਾ-ਅਨੁਕੂਲ 'ਕਸਟਮਰਵੱਨ ਐਪ' ਬਣਾਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਇੱਕ ਸਹਿਜ ਆਖਰੀ-ਮੀਲ ਦੀ ਗਾਹਕ ਯਾਤਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਔਨਲਾਈਨ ਭੁਗਤਾਨ ਪ੍ਰਦਾਤਿਆਂ ਦੀ ਇੱਕ ਲੜੀ ਨਾਲ ਭਾਈਵਾਲੀ ਕੀਤੀ ਹੈ।
ਭੁਗਤਾਨ ਦੇ ਢੰਗ
BBPS
ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੇਂ, ਕਿਤੇ ਵੀ, ਬਿੱਲ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ। ਭਾਰਤ ਬਿੱਲ ਭੁਗਤਾਨ ਪ੍ਰਣਾਲੀ (BBPS) ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਭਾਰਤੀ ਰਿਜ਼ਰਵ ਬੈਂਕ (RBI) ਦੀ ਸੰਕਲਪਿਤ ਏਕੀਕ੍ਰਿਤ ਬਿਲ ਭੁਗਤਾਨ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਹੈ। ਬੀਬੀਪੀਐਸ "ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੇਂ ਕਿਤੇ ਵੀ ਬਿਲ ਭੁਗਤਾਨ" ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਕਿ ਡਿਜੀਟਲ ਅਤੇ ਔਫਲਾਈਨ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਰਾਹੀਂ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਏਕੀਕ੍ਰਿਤ, ਪਹੁੰਚਯੋਗ ਬਿਲ ਭੁਗਤਾਨ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਭੂਗੋਲਿਕ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਕਈ ਭੁਗਤਾਨ ਤਰੀਕਿਆਂ ਨੂੰ ਸਮਰੱਥ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ।
ਇੰਸਟਾਪੇਅ/ਜੀਪੇਅ/ਫੋਨਪੇਅ
ਤਤਕਾਲ ਭੁਗਤਾਨ ਸੇਵਾ [ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਤੌਰ 'ਤੇ InstaPay/ Quick Pay ਵਜੋਂ ਜਾਣੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ] ਬੈਂਕ ਦੁਆਰਾ ਆਪਣੇ ਔਨਲਾਈਨ ਬੈਂਕਿੰਗ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸੇਵਾ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਜਿੱਥੇ ਗਾਹਕ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਪੂਰਵ ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਦੇ ਅਸਲ-ਸਮੇਂ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਲੋਨ ਖਾਤੇ ਦੀ ਅਦਾਇਗੀ ਆਨਲਾਈਨ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਈ-ਨੈਚ ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ
E-NACH ਇੱਕ ਸੇਵਾ ਹੈ ਜੋ ਨੈਸ਼ਨਲ ਪੇਮੈਂਟ ਕਾਰਪੋਰੇਸ਼ਨ ਆਫ਼ ਇੰਡੀਆ (NPCI) ਦੁਆਰਾ ਲਾਂਚ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਇਹ ਟੀਐਮਐਫ ਅਤੇ ਗਾਹਕ ਦੇ ਸਾਡੇ ਬੈਂਕਰਾਂ ਵਿਚਕਾਰ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਆਦੇਸ਼ਾਂ ਦੀ ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਦਿੰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰਮਾਣ ਪੱਤਰਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਗਾਹਕ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕਤਾ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਦੇ ਹੋਏ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਅਤੇ ਸਹੀ ਹੈ।
ਬਚਾਅ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਆ ਲਈ ਸੁਝਾਅ
ਟੀਐਮਐਫ ਕਦੇ ਵੀ ਕਾਲ/ਐਸਐਮਐਸ/ਈਮੇਲ ਰਾਹੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਖਾਤੇ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਮੰਗੇਗਾ।
ਆਪਣੇ ਆਈਡੀ, ਪਾਸਵਰਡ ਜਾਂ ਓਟੀਪੀ ਕਦੇ ਵੀ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਸਾਂਝਾ ਨਾ ਕਰੋ।
ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਟੀਐਮਐਫ਼ ਖਾਤੇ ਦੇ ਵੇਰਵਿਆਂ ਦੀ ਸ਼ੁੱਧਤਾ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕਰੋ।
ਅਗਿਆਤ ਸਰੋਤਾਂ ਤੋਂ ਖਾਤੇ ਦੇ ਵੇਰਵੇ/ਕਿਊਆਰ ਕੋਡ/ਭੁਗਤਾਨ ਲਿੰਕਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਾ ਕਰੋ।
ਟੀਐਮਐਫ਼ ਨਾਲ ਸੰਬੰਧਿਤ ਮੁੜ-ਭੁਗਤਾਨ ਦੇ ਉਪਰੋਕਤ 3 ਢੰਗਾਂ ਦੀ ਪੜਚੋਲ ਕਰੋ
ਅਣਜਾਣ ਸਰੋਤਾਂ 'ਤੇ ਭਰੋਸਾ ਨਾ ਕਰੋ ਜੋ ਬੇਤਰਤੀਬੇ ਮੁੜ ਭੁਗਤਾਨ ਵਿਕਲਪ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੇ ਹਨ।
ਆਪਣਾ ਪਾਸਵਰਡ ਪੁੱਛਣ ਵਾਲੇ ਐਸਐਮਐਸ, ਕਾਲਾਂ, ਈਮੇਲਾਂ ਆਦਿ ਦਾ ਜਵਾਬ ਨਾ ਦਿਓ।
ਸਾਨੂੰ customercare@tmf.co.in 'ਤੇ ਈਮੇਲ ਕਰਕੇ ਸ਼ੱਕੀ ਮਾਮਲਿਆਂ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰੋ
ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਓ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਖਾਤੇ ਦਾ ਪਾਸਵਰਡ ਨਿਯਮਿਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬਦਲਦੇ ਰਹੋ।
ਆਪਣੇ ਲੌਗਇਨ ਵੇਰਵਿਆਂ ਨੂੰ ਦਾਖਲ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਵੈੱਬਪੇਜ ਦੀ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕਤਾ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਓ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਵੈੱਬਪੰਨਾ "https" ਨਾਲ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ: