Bills Rights
Bills Rights
Bills Rights

ગ્રાહકના અધિકાર સંબંધિત બિલ

દરેક સંસ્થાની સફળતા તેના વિશ્વાસ, પારદર્શિતા અને મૂલ્યની સુસંગતતાના પાયા પર આધાર રાખે છે જે તે તેના ગ્રાહકો સુધી લાવી શકે છે. આ માટે, અમે એક 'અધિકાર બિલ' ઘડ્યું છે જે અમારા ગ્રાહકો પ્રત્યેના અમારા વચનો અને પ્રતિબદ્ધતાની રૂપરેખા આપે છે.

પ્રિય ગ્રાહક,પ્રિય ગ્રાહક,,

ટાટા મોટર્સ ફાઇનાન્સ લિમિટેડના પેટ્રન તરીકે, તમારી પાસે આ અધિકારો હશે

ઉત્પાદનો અને સેવાઓ, નિયમો અને શરતો પરની માહિતી

  • Information

    અધિકાર નંબર 1

    ડીલના

    તમામ મહત્વપૂર્ણ પાસાઓ પર તમારા દ્વારા પસંદ કરાયેલ અને સમજાય તેવી ભાષામાં માહિતી.

  • Accurate & timely disclosure

    અધિકાર નંબર 2

    વ્યાજ દર, ચાર્જીસ અને ફી

    જેવી મહત્વપૂર્ણ શરતો સહિત તમામ નિયમો અને શરતોનું ચોક્કસ અને સમયસર પ્રગટીકરણ.

  • Ask for & receive all updated information

    અધિકાર નંબર 3

    ઇમેઇલ/વેબસાઈટ પ્રશ્નો અથવા પત્રો દ્વારા

    તમારા લોન એકાઉન્ટ પરની તમામ અપડેટ કરેલી માહિતી માટે પૂછો અને પ્રાપ્ત કરો.

લોન મંજૂર, દસ્તાવેજીકરણ અને વિતરણ

  • Be treated without discrimination

    અધિકાર નંબર 4

    લિંગ, જાતિ અથવા ધર્મના આધારે ભેદભાવ

    વિના આચરણ કરવામાં આવે છે.

  • Know the terms

    અધિકાર નંબર 5

    શરતો જાણો

    જેવી મહત્વપૂર્ણ શરતો સહિત તમામ નિયમો અને શરતોનું ચોક્કસ અને સમયસર પ્રગટીકરણ.

  • Know the status

    RIGHT NO 6

    તમારી લોન અરજીનું સ્ટેટસ

    જરૂરી દસ્તાવેજો સબમિટ કર્યાની તારીખથી 21 દિવસથી વધુ મોડું નહીં જાણો. 

  • Refuse payment

    અધિકાર નંબર 7

    તમારા લોન એકાઉન્ટ્સમાં ચૂકવવામાં

    આવેલી કોઈપણ અથવા તમામ રકમ માટે માન્ય સત્તાવાર રસીદ વિના ચુકવણીનો ઇનકાર કરો.

લોન સર્વિસિંગ અને ક્લોઝર

  • Seek assistance

    RIGHT NO 8

    સહાયતા મેળવો

    કંપનીની કોઈપણ બ્રાન્ચમાં લખો, કૉલ કરો અથવા મુલાકાત લો અને TMFL અધિકૃત પ્રતિનિધિઓ સાથે રૂબરૂમાં ચર્ચા કરવા, ઑફર કરવામાં આવતી/લેવામાં આવતી સેવાઓ પર સહાય મેળવવા માટે વાત કરો.

પ્રતિસાદ અને ફરિયાદો

  • Right to be heard

    અધિકાર નંબર 9

    સંભળાવી શકવાનો અધિકાર

    પત્રો, ઇમેઇલ, ટોલ ફ્રી નંબર અથવા વેબસાઈટ દ્વારા ઉત્પાદનો, સેવાઓ અથવા પ્રક્રિયાઓ પર પ્રતિસાદ અને સૂચન આપવા.

  • Right to complain & escalate

    અધિકાર નંબર 10

    ફરિયાદ કરવાનો અને એસ્કલેટ કરવાનો (ફરિયાદ આગળ વધારવાનો) અધિકાર

    ફરિયાદ રજીસ્ટર કરાવો, સંદર્ભ નંબર મેળવો અને ફરિયાદનું સંપૂર્ણ નિરાકરણ નિષ્પક્ષ, પારદર્શક અને વાજબી રીતે તમારી સંતુષ્ટિ મુજબ ન થાય તો કંપનીમાં ફરિયાદ એસ્કલેટ કરવાની (આગળ વધારવાની) માંગ કરો. 

બંધ કરો

ટાટા મોટર્સ ફાઇનાન્સ તરફથી આકર્ષક લોન મેળવો

હમણાં જ અરજી કરો+ટોચ પર ખસેડો