Contact Us
Contact Us
Contact Us

અમે કેવી રીતે મદદ કરી શકીએ?

અમારો ગ્રાહક-કેન્દ્રિત અભિગમ મજબૂત ગ્રાહક સંભાળ ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર દ્વારા સમર્થિત છે.

અમારી સાથે જોડાઓ

ભલે તમે સામાન્ય માહિતી શોધી રહ્યાં હોવ, કોઈ ચોક્કસ પ્રશ્ન હોય, અથવા અમને કોઈ પ્રતિસાદ આપવા માંગતા હોવ- અમે હંમેશા સાંભળવા તૈયાર છીએ!

તમે નીચેના કોઈપણ ટચ પોઈન્ટ પર અમારો સંપર્ક કરી શકો છો:

  • Email

    customercare@tmf.co.in

    Email

  • Whatsapp

    7700910888

    વોટ્સઍપ

  • 1800 209 0188

    1800 209 0188

    ગ્રાહક સંભાળ ટોલ ફ્રી
    સોમવાર - શનિવાર - (સવારના 9:00 વાગ્યાથી સાંજે 7:00 વાગ્યા સુધી)

  • www.tmf.co.in

    www.tmf.co.in

    વેબસાઇટ
    તમારા પ્રશ્નો રજીસ્ટર કરો, અમારી બ્રાન્ચ શોધો, લોન માટે અરજી કરો, વિશેષ ઑફર્સ અને વધુ (વેબચૅટ સુવિધા ઉપલબ્ધ છે).

  • TMF Complaint

    9223192231 પર "TMF ફરિયાદ"

    SMS - "TMF(space)COMPLAINT" અને 9223192231 પર મોકલો અને અમારી ગ્રાહક સંભાળ ટીમ તરફથી કૉલ બૅક મેળવો

  • Have a Complaint?

    શું કોઈ ફરિયાદ છે?

    અમે સાંભળી રહ્યાં છીએ! અહીં ક્લિક કરો

ફરિયાદ નિવારણ તંત્ર

અમારા દ્વારા ઑફર કરવામાં આવતા ઉત્પાદનો અને સેવાઓ પર તમને જોઈતી તમામ સહાય પ્રદાન કરવા માટે અમે પ્રતિબદ્ધ છીએ. 
ટાટા મોટર્સ ફાઇનાન્સે અમારા તમામ ગ્રાહકો માટે ફરિયાદ નિવારણ તંત્રની સ્થાપના કરી છે, જેમાં અલગ-અલગ ક્ષમતા ધરાવતા ગ્રાહકોનો સમાવેશ થાય છે.
અમારી કંપની અથવા તેની આઉટસોર્સ એજન્સીઓને લગતી તમામ ફરિયાદો (ફિનટેક/ ડિજિટલ ધિરાણ સંબંધિત ફરિયાદો/ મુદ્દાઓ સહિત), અમારા CRM માં નોંધવામાં આવશે અને ટ્રેક કરવામાં આવશે.
ફરિયાદોના નિવારણને સરળ બનાવવા માટે, અમે નીચેના સ્તરો સ્થાપિત કર્યા છે.

  • Email at

    પર ઇમેઇલ કરો

  • Call US

    US કૉલ કરો

    1800-209-0188
    ગ્રાહક સંભાળ:
    સોમવાર - શનિવાર
    સવારે 9:00 થી સાંજે 7:00 સુધી

  • Whatsapp

    વોટ્સેપ

  • Website

    વેબસાઈટ

    www.tmf.co.in (હાલના ગ્રાહકો તેમના યુઝર આઈડી અને પાસવર્ડ વડે લોગ ઈન થયા પછી ફરિયાદો નોંધાવી શકે છે)

  • Branches

    શાખાઓ

    સોમવાર શુક્રવાર
    સવારે 9.30 થી સાંજે 6.00 સુધી
    શનિવાર
    9.30 AM - 1.30 PM
    (2જી શનિવાર સિવાય)

  • If the Complaint is unresolved within 10 Days

    જો ફરિયાદ 10 દિવસમાં વણઉકેલાયેલી હોય

    કૃપા કરીને અમારા ગ્રાહક સંભાળ ફરિયાદ નિવારણ અધિકારી શ્રી મલિક શેખનો સંપર્ક કરો ફરિયાદ નંબર ટેલિફોન નંબર 022-6181-5665

  • Write to Customer Care Department

    ગ્રાહક સંભાળ વિભાગને લખો

    ટાટા મોટર્સ ફાઇનાન્સ લિ.
    2જો માળ, એ વિંગ, આઇ-થિંક ટેકનો કેમ્પસ, ઑફ પોખરણ રોડ નંબર 2, થાણે (પશ્ચિમ), મહારાષ્ટ્ર 400601.

  • લોનની વિગતો

    ઇમેઇલ

    ફરિયાદ સંદર્ભ નંબર

    ફરિયાદનું વર્ણન

  • If the complaint is unresolved within 30 days

    જો ફરિયાદ 30 દિવસમાં વણઉકેલાયેલી હોય

    તમે લોકપાલની ઑફિસમાં અપીલ કરી શકો છો

  • The Reserve Bank of India

    ભારતીય રિઝર્વ બેંક

    સેન્ટ્રલાઈઝ્ડ રિસીટ એન્ડ પ્રોસેસિંગ સેન્ટર. રિઝર્વ બેંક ઑફ ઇન્ડિયા, 4થો માળ, સેક્ટર 17, ચંદીગઢ 160017.

  • visit

    ખાતે મુલાકાત લો

    ખાતે મુલાકાત લો: https://cms.rbi.org.in
    અથવા
    ટોલ ફ્રી નંબર પર કોલ કરો : 14448

બંધ કરો

ટાટા મોટર્સ ફાઇનાન્સ તરફથી આકર્ષક લોન મેળવો

હમણાં જ અરજી કરો+ટોચ પર ખસેડો